พื้นที่โฆษณา
120x120
080-000-0000
พื้นที่โฆษณา
120x120
080-000-0000
พื้นที่โฆษณา
120x120
080-000-0000
พื้นที่โฆษณา
120x120
080-000-0000
พื้นที่โฆษณา
120x120
080-000-0000
พื้นที่โฆษณา
120x120
080-000-0000
พื้นที่โฆษณา
120x120
080-000-0000

A A A A ผู้เขียน หัวข้อ: เลือกซื้อ ตู้เชื่อมอาร์ค plasma ดีหรือเปล่า มีอะไหล่เพื่อตู้เชื่อม หรือไม่  (อ่าน 2 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

มกราคม 12, 2018, 09:30:30 PM
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1484
  • เพศ: ชาย
    • ดูรายละเอียด
ตู้เชื่อม ถือว่าเป็น เครื่องจักรกลเป็นวิทยาศาสตร์ที่ถูกต้องเกี่ยวกับการมากมายเหลือเฟือของตัวแปรทางวิศวกรรม เทคโนโลยีได้ปรับปรุงขึ้นเนื่องจากเครื่องจักรกลมีความเจริญรุ่งเรืองเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ในช่วงไม่กี่ปีที่ล่วงเลยไปสมรรถนะการลดการใช้เชื้อเพลิงและก็การควบคุมการปล่อยมลพิษมีการเปลี่ยนแนวทางที่เครื่องยนต์ดีเซลได้รับการออกแบบและก็นำมาผลิตใหม่ ในหลายสาเหตุรุ่นก่อนที่มีประสิทธิภาพน้อยกว่าเชื้อเพลิงในขณะนี้ได้รับการอัพเกรดเพื่อการทำงานการปฏิบัติการที่ บ่อยครั้งที่เครื่องจักรมีพลังเพิ่มมากขึ้นกว่าเดิม ตอนแรกปลดปล่อยให้โรงงานเดิม 20 ปีก่อน

บริษัท ฟอร์ดมอเตอร์เมื่อไม่นานมานี้ได้ใช้วิธีใหม่สำหรับเพื่อการผลิตใหม่เพื่อมีการดำเนินชีวิตใหม่ๆแก่เครื่องยนต์กลไกซึ่งจะก่อให้ราคาไม่แพงทิ้งไป ตามเนื้อผ้าเมื่อเครื่องจักรกลยานยนต์ล้มเหลวพวกเขาจะถูกลบออกจากกรอบเพียงแต่รวมทั้งแทนที่เพราะแนวทางการผลิตใหม่สามารถเป็นค่าใช้จ่ายที่ห้ามปรามให้กับคนซื้อในความสัมพันธ์กับเพียงแต่การเปลี่ยนเครื่องจักร รอยแตกในบล็อกเครื่องจักรหรือหัวถังมักหมายความว่าการบูรณะสองแบบ: ปลั๊กเย็นแล้วก็การเชื่อมต่อด้วยตะเข็บหรือใช้แนวทางการที่มีราคาแพงและใช้เวลานานซึ่งเรียกว่าการเชื่อมด้วยความร้อนซึ่งบล็อกทั้งผองถูกทำให้ร้อนถึง 1400 องศาฟาเรนไฮต์ทำให้เชื่อมในเตาอบ และก็ปลดปล่อยให้บล็อกทั้งผองเย็นลงอย่างสม่ำเสมอในหลุมทรายตรงเวลา 3-5 วัน การเชื่อมด้วยความร้อนจะมีคุณภาพมากกว่าการเย็บตะเข็บเย็บด้วยความร้อนเพราะพื้นผิวโลหะทั้งหมดทั้งปวงมีองค์ประกอบที่สัมผัสกับความร้อนซึ่งจะไม่ทำให้เกิดจุดอ่อนสำหรับในการปรับปรุงแก้ไขซ่อนแซมรอยแตก

แนวทางการนำใหม่ของฟอร์ดเรียกว่าเทคโนโลยีการเคลือบผิวแบบ Plasma Transferred Wire ไม่เหมือนกับแนวทางการเชื่อมอาร์คพลาสม่าแบบดั้งเดิมเทคโนโลยีใหม่ใช้สเปรย์ระบายความร้อนข้างในของเครื่องยนต์กลไกที่มีรอยร้าวหรือมีปัญหาซึ่งจะเชื่อมโยงกับองค์ประกอบโมเลกุลของโลหะ ผิวของบล็อกหรือหัวถังถูก honed อย่างแม่นยำเพื่อแก้ไขข้อกำหนดของ OEM ข้างในข้างใน 1 นิ้ว

แนวทางการทำงานของ Arc Welding Drugs Wire

โดยธรรมดาแล้วการผลิตใหม่จะต้องใช้ส่วนประกอบเหล็กหล่อการเชื่อมแบบระบุเองและก็กระบวนการตัดเฉือนที่ซับซ้อน เทคโนโลยี Arc Transfer Wire Plasma ดำเนินงานโดยใช้ลวดเคลือบแบบเดิมที่สัมผัสกับความดันสูงจากก๊าซที่ปนเปื้อนผสมกับแก๊สพลาสม่าล้อมด้วยแคโทด แคโทดร้อนขึ้นทางอิเล็กทรอนิกส์ผ่านทางส่วนโค้งของสายไฟรวมทั้งการรวมกันของแก๊สทั้งคู่จะถูกไล่ออกผ่าน a
หัวฉีดและปล่อยออกมาจากลำอนุภาคเจ็ตสตรีมเป็นประจำทั่วผิวบล็อกเครื่องยนต์กลไก
Plasma Transferred Wire Arc (PTWA) ต่างจากวิธีการเชื่อมอาร์กพลาสม่าแบบเริ่มแรกซึ่งเรียกว่า Wire Arc Welding Welding (WASW) PTWA ใช้ลวดเพียงแค่เส้นเดียวสำหรับสารโลหะ (วัตถุดิบ) โดยที่ WASW อาศัยสายโลหะสองสายที่ป้อนเข้าสู่ปืนฉีดเป็นอิสระ สายชาร์จจะสร้างส่วนโค้งและก็ความร้อนของทั้งสองสายจะหลอมละลายเพื่อสร้างอุปกรณ์ที่หลอมเหลวซึ่งเป็นอากาศที่ป้อนโดยเจ็ทเพื่อเติมรอยเชื่อมด้วยการเชื่อม PTWA อนุภาคที่หลอมละลายจะถูกแบนทันทีเนื่องด้วยพลังงานจลน์ที่สูงของพวกมันแล้วแข็งตัวเมื่อสัมผัสกับแบบผลึกแล้วก็อะมอร์ฟัส ด้วยเทคโนโลยี PTWA ก๊าสพลาสม่าชอบมีนิกเกิลที่สูงขึ้นซึ่งเป็นสารเหมือนเจลที่ยึดแน่นกับเหล็กหล่อหรืออลูมิเนียม เป็นไปได้สำหรับการผลิตฉาบหลายชั้นด้วยการเชื่อมPTWA การใช้อุปกรณ์พื้นผิวที่แตกต่างกันในวัตถุดิบสามารถสร้างชั้นฐานของอนุภาคที่ถูกรองพื้นสำหรับชั้นรองพื้นรองพื้น "รองพื้น" รองจากอนุภาคที่มีภาระอยู่ด้านบนของรอยเชื่อมแรก ฉาบรองนี้ทำให้ฉาบทนการกร่อนสูง PTWA ชอบใช้ในส่วนประกอบของเครื่องยนต์ดังเช่นบล็อกก้านดูดลูกสูบหรือพุก ด้วยการเชื่อมโลหะด้วยลวดแบบโอนย้ายโลหะผสมโลหะลวดสามารถใช้ประโยชน์ในวัตถุดิบหรือแบบผงโลหะผสมได้ รวมทั้งถ้าหากตู้เชื่อมเสียก็สามารถซ่อมได้ง่าย หรือหาซื้อ อะไหล่ตู้เชื่อม ได้ง่าย โลหะผสมที่ใช้กันสูงที่สุดคือ Cobalt # 6 พร้อมกับนิกเกิลเพื่อความแข็งแรงสำหรับเพื่อการยึดเกาะที่ดีขึ้น ในช่วงไม่กี่ปีที่ล่วงเลยไป บริษัท ได้เลือกที่จะเลือกซื้อวัตถุดิบที่มีกำลังไฟเพิ่มขึ้นเรื่อยๆกว่าราคาของโลหะผสมทั่วๆไปถึง 50%

เครื่องเกิดพลาสม่าหรือหัวปืนประกอบด้วยแคโทดวุลแฟรมซึ่งเป็นหัวฉีดนำร่องที่ระบายความร้อนด้วยอากาศที่ทำมาจากทองแดงซึ่งเป็นลวดที่นำไฟฟ้าซึ่งมีชื่อเสียงในชื่อขั้วบวก ศีรษะติดตั้งอยู่บนแกนหมุนที่สามารถหมุนได้ถึง600 รอบต่อนาที ลวดถูกป้อนให้ตั้งฉากกับศูนย์หรือส่วนของหัวฉีด ก๊าซพลาสม่าจะถูกประยุกต์ใช้ผ่านท่อเจาะแม่เหล็กไฟฟ้าที่ตั้งอยู่ในที่เก็บขั้วลบเพื่อมั่นใจว่ามีการสร้างน้ำวนขึ้น วิธีการทั้งหมดจากการสร้างส่วนโค้งไปจนกระทั่งการส่งของรอยเชื่อมกับผิวเกิดขึ้นข้างในทั้งปวง. 00050 วินาที

พลาสม่าที่โยกย้ายลวด การเชื่อมแบบพลาสม่าแบบดั้งเดิม

ข้อเด่นของการเชื่อมพลาสม่าที่เชื่อมต่อกับการเชื่อมอาร์คพลาสม่าแบบเริ่มแรกมีดังนี้

การเชื่อมต่อด้วยพลาสมาอาร์คเชื่อมเป็นกรรมวิธีการอัตโนมัติที่สูงรวมทั้งสามารถทำอีกครั้งและทำซ้ำในโรงงานผลิตรวมทั้งการผลิตขนาดใหญ่ ซอฟต์แวร์สามารถสแกนและก็ซ่อมบำรุงรอยร้าวหรือพื้นที่ที่อ่อนแอโดยอัตโนมัติในเหล็กหล่อหรืออลูมิเนียม การเชื่อมพลาสม่าอาร์คเป็นเพียงกระบวนการเชื่อมที่ถูกต้องแม่นยำกว่ากรรมวิธีเชื่อมอาร์กพลาสมาพร้อมอะไหล่ตู้เชื่อม การเชื่อม PTWA ช่วยทำให้สามารถป้อนผงโลหะลงในวัตถุดิบได้อย่างละเอียดลออ ซึ่งจะช่วยทำให้เสียลดลงและนำมาซึ่งการทำให้จำนวนวัตถุดิบโลหะเยอะมากๆเพื่อการใช้แรงงานถัดไปหนึ่งในข้อได้เปรียบที่ใหญ่ที่สุดของ Plasma Transferred Arc คือการควบคุมค่าพารามิเตอร์การเชื่อมที่สำคัญได้อย่างเที่ยงตรง และจะต้องทดต่อการใช้แรงงาน ไม่พังทลาย หรือเสียง่าย หรือกรณีหากเสียก็ควรจะมีอะไหล่ตู้เชื่อม เอาไว้สำหรับซ่อมแซมได้อย่างง่ายดายด้วยแรงดันกระแสไฟฟ้า PTWA แรงดันกระแสไฟฟ้าอัตราวัตถุดิบอัตราการไหลของก๊าสและก็การป้อนความร้อนสามารถควบคุมได้ด้วยการเลียนแบบแบบและก็ความสม่ำเสมอสูงจากหน่วยเป็นหน่วยในโรงงานผลิต การควบคุมการป้อนความร้อนการเชื่อมสามารถรับประกันความเจือจางของการเชื่อมสามารถควบคุมได้ประมาณ 7% ในกรณีโดยมาก

นอกเหนือจากการออมค่าใช้สอย PTWA สามารถสร้างรอยเชื่อมที่ดียิ่งกว่าการเชื่อมแบบเริ่มแรกและยังรวมไปถึงการเชื่อมแบบพลาสม่า การเชื่อมต่อด้วยการเชื่อมด้วยลวดด้วยพลาสม่ากระตุ้นแล้วส่งผลให้มีการเกิดการสะสมของโลหะผสมที่มีความแข็งและก็ทนต่อการกัดกร่อนได้ดีมากว่าโลหะผสมที่ใช้ในงานเชื่อมแก๊สวุลแฟรมอาร์คหรือการเชื่อมแบบ Oxy-Fuel ด้วยการเชื่อมด้วยลวดเชื่อมแบบพลาสม่าเงินฝากที่ทำจากสิ่งของพื้นผิวจะถูกแบ่งประเภทว่ามีออกไซด์การรวมและการไม่สม่ำเสมอที่ต่ำมาก รอยเชื่อมของ PTWA มีความเรียบโดยรวมเนื่องจากความเลื่อมใสมที่เชื่อมอยู่ในระดับโมเลกุลกับผิวเดียวเท่านั้นไม่ใช่พื้นผิวเหล็กหลอม
นี้ช่วยลดปริมาณของ honing รอยโพสต์ที่ต้อง ในที่สุดข้อได้เปรียบที่ใหญ่ที่สุดของ Plasma Transferred Wire Arc เป็นการเชื่อมผ่านพลาสมาอาร์กคือความยืดหยุ่นที่จะนำเสนอสำหรับในการเชื่อมรอยแตกที่ถูกต้องแม่นยำมากมาย ขีด จำกัด สามารถปรับให้เข้ากับพลาสมาได้ตั้งแต่ 1.0 มม.ถึง 2.6 มิลลิเมตรขึ้นไปตามสิ่งที่มีความต้องการ ด้วยการเชื่อมด้วยลวดเชื่อมพลาสม่าการเชื่อมรอยเชื่อมในเวลาไม่กี่นาทีนี้สามารถวางได้อย่างเที่ยงตรงในแบบเดียวที่ให้ความแข็งแรงของไฟฉายแล้วก็ผงที่ใช้รวมทั้งนอกนั้น ตู้เชื่อม ที่ดีจะต้องหาอะไหล่ตู้เชื่อม สำหรับเปลี่ยนหรือซ่อมแซมได้ง่ายอีกด้วย หากต้องการ อะไหล่ตู้เชื่อม
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : อะหลั่ยตู้เชื่อม

เครดิตบทความจาก : http://www.songthamtools.com/store/อะไหล่ตู้เชื่อม/

Tags : อะไหล่ตู้เชื่อม

 
แบ่งปันกระทู้นี้...
สำหรับเว็บบอร์ด
(BBCode)
สำหรับเว็บไซต์หรือเว็บบล็อก
(HTML)


bbgun